1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm FUNSU được phân phối bởi Phụng Sự Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 hoặc 24 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm do Công ty cổ phần công nghệ Phụng sự Việt Nam sản xuất hoặc phân phối
- Tem bảo hành, tem niêm phong (tem vỡ) phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Sản phẩm chỉ sử dụng trong phạm vi gia đình.
- Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…. Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
*** Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
- Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của FUNSU.
- Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Phụng Sự Việt Nam hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.
Lưu ý:
- Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần công nghệ Phụng Sự Việt Nam.
3. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không do Công ty Cổ phần Công nghệ Phụng Sự Việt Nam sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.
- Sản phẩm được sử dụng với mục đích khác với tính năng giới thiệu trên hộp sản phẩm.
- Các sản phẩm, vật phẩm khuyến mại.
- Tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
- Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Phụng Sự Việt Nam hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Phụng Sự Việt Nam ủy quyền sửa chữa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo tính năng, đặc tính kỹ thuật và sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy vỡ, hao mòn tự nhiên,….
4. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH
4.1. Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 0862.473.189 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp chuyển sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Phụng Sự Việt Nam theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ, thông tin liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi chuyển sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
4.2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành. Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác). Bất kỳ sản phẩm nào không do Công Ty cổ phần Công nghệ Phụng Sự Việt Nam sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…
5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ HÀNG
Toàn bộ sản phẩm được bán ra bởi Phụng Sự Việt Nam đều được bảo hành với chính sách đổi trả như sau:
- Bảo hành từ 12 - 24 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
Các trường hợp chấp nhận đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Sản phẩm giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.
Quý khách hàng vui lòng đồng kiểm hàng khi nhận hàng cùng nhân viên giao hàng, FUNSU không đồng ý trả hàng đối với cách trường hợp phát sinh lỗi do bên giao vận nhưng khách hàng không đồng kiểm trực tiếp với nhân viên giao hàng.
6. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Sản phẩm bảo hành đổi trả sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
- Sản phẩm còn trong thời gian đổi trả kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của FUNSU
- Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận và đồng kiểm với nhân viên giao hàng; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của FUNSU.
- Sản phẩm được bảo hành và đổi trả sang sản phẩm cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với những sản phẩm đã bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
7. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Quý khách hàng vui lòng liên hệ và gửi sản phẩm về trung tâm dịch vụ kỹ thuật của FUNSU để được hỗ trợ xử lý.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
- Người nhận: Trung tâm bảo hành FUNSU Việt Nam
- Địa chỉ: T1 Thăng Long Victory, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Hotline đổi trả hàng: 0981.201.134
- Hotline bảo hành sản phẩm: 0862.473.189
8. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại về đổi trả sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 0981.201.134 để được hỗ trợ.
Quý khách vui lòng:
- Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.
- Yêu cầu nhân viên kiểm tình trạng sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với tất cả sản phẩm.
- Yêu cầu nhân viên test các tính năng của sản phấm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các dòng sản phẩm khác.